มุ่งมั่นสร้างรอยยิ้มให้ชุมชน“ฟินโนล่าร์” ร่วมกับ “ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย” มอบแผงโซลาร์ซาโลให้แก่ชุมชนต้นน้ำยม อ.ปง จ.พะเยา

392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มุ่งมั่นสร้างรอยยิ้มให้ชุมชน“ฟินโนล่าร์” ร่วมกับ “ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย” มอบแผงโซลาร์ซาโลให้แก่ชุมชนต้นน้ำยม อ.ปง จ.พะเยา

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 บริษัท ฟินโนล่าร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำทีมผู้บริหารและพนักงานมอบแผงโซลาร์ภายใต้แบรนด์ซาโล SALO®ขนาด 375 วัตต์ จำนวน 20 แผงให้แก่ ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทยเพื่อนำไปติดตั้งใต้ถังประปาให้แก่ชุมชนต้นน้ำยม อ. ปง จ. พะเยา โดยพบว่าปัจจุบันชาวบ้านต้นน้ำยมประสบปัญหาขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภค และการเกษตร รวมถึงหมู่บ้านบ้านบอนในพื้นที่อ.ปง ชาวบ้านต้องจ่ายค่าน้ำประปาในราคาสูง ดังนั้นการสนับสนุนครั้งนี้ถือเป็นนโยบายของบริษัทที่มุ่งมั่นมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน โดยการติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์จะช่วยให้ชาวบ้านต้นน้ำยมมีน้ำอุปโภคบริโภค และการเกษตร ช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายด้านน้ำประปา รวมถึงเป็นการให้ความสำคัญในการเรียนรู้เรื่องพลังงานสะอาด สร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ธรรมชาติอีกด้วย

การมอบแผงโซลาร์ครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้าน CSR ของบริษัทฯที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญในการใช้พลังงานทางเลือกและความพยายามที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของการใช้ไฟฟ้าโดยการพึ่งพาตนเองมากขึ้น ทางผู้บริหารพร้อมที่จะช่วยผลักดันการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเพื่อการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้